Các khóa học đã đăng ký

Nắm bí quyết Livestream chuyên nghiệp, kinh doanh Online vẫn phất kể cả khi COVID quay trở lại

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang chao đảo vì dịch bệnh COVID vẫn tiếp tục lan rộng thì kinh doanh online được xem là lối đi bền vững cho các doanh nghiệp và cá nhân buôn bán nhỏ lẻ. Nhiều người ví kinh doanh online là giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu nhất trong trường hợp dịch COVID bùng phát trở lại ở Việt Nam vào thời điểm này. 

Kinh doanh online vẫn trụ vững giữa tâm bão COVID

Một khảo sát mới nhất của Nielsen đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2020 cho thấy, số người tiêu dùng mua sắm online tăng lên 25%, trong khi ở các kênh truyền thống như siêu thị, chợ và tạp hóa chỉ tăng lần lượt 7%, 3% và 6%. Cũng theo khảo sát của Nielsen, có đến 55% người tiêu dùng mua sắm online ở độ tuổi 18-29, trong đó 63% là phụ nữ, 65% là nhân viên văn phòng, 70% có thu nhập cao. Năm 2019, người dùng Việt Nam mua sắm online trung bình ở mức 3,9 ngành hàng, thì năm 2020 đã tăng lên 5,2 ngành hàng.

Dịch COVID bùng phát trở lại, kinh doanh online vẫn thắng lớn

Nếu một lần nữa chúng ta phải “sống chung với dịch' thì kinh doanh online vẫn là hướng đi bền vững. Kinh doanh online trong thời gian đại dịch Covid-19 cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phát triển của công nghệ 4.0. Thị trường kinh doanh online thời gian này rất phát triển, là cơ hội lớn cho những ai biết tận dụng. Dù là ở nhà thì chúng ta - những người kinh doanh online vẫn có thể kiếm tiền chỉ nhờ vào chiếc smartphone.

Thách thức đặt ra với hoạt động kinh doanh online thời COVID

Ngày càng nhiều doanh nghiệp và người bán hàng nhỏ lẻ gia nhập vào thị trường kinh doanh online. Miếng bánh lợi ích đã được xẻ thành nhiều phần, nếu không nhanh tay chớp lấy thì cơ hội sẽ vụt đi ngay trước mắt. Sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt thì những yêu cầu mà người tiêu dùng đặt ra cũng dần trở nên chặt chẽ hơn.

Kinh doanh online giữa mùa dịch COVID tính cạnh tranh cực lớn

Nếu như trước đây, người tiêu dùng có xu hướng “thỏa mãn” nhu cầu tinh thần của mình bằng việc mua sắm online nhiều sản phẩm khác nhau thì trong thời kỳ dịch bệnh, họ chỉ mua sắm những sản phẩm cần thiết. Nghĩa là tính chọn lọc cũng sẽ được đẩy lên cao hơn. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng lựa chọn bạn giữa vô vàn nhà cung cấp khác?

Livestream bán hàng: Đừng ngại, đó là cơ hội kiếm tiền

Hì hục đăng content bán hàng, chụp ảnh đẹp up trên trang cá nhân hoặc fanpage mà chẳng có mấy khách vào hỏi mua. Trong khi đó giá quảng cáo Facebook ngày càng đắt đỏ thì những người kinh doanh online thông minh đã chuyển qua hình thức livestream bán hàng. 

Với livestream, bạn hoàn toàn có thể thực hiện miễn phí mà không tốn tiền chạy quảng cáo. Chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet, bạn dễ dàng tự tổ chức cho mình một buổi livestream tương tác trực tiếp với khách hàng và chốt đơn ngay trong livestream nếu có kỹ năng. 

Ông hoàng livestream Trung Quốc kiếm tiền tỉ chỉ trong 1 buổi lên hình

Các nhãn hàng cũng không đứng ngoài cuộc, doanh nghiệp thi nhau thuê người nổi tiếng để livestream trải nghiệm sản phẩm. Mỗi buổi "lên hình" chỉ kéo dài khoảng 30 phút cũng thu về chả trăm nghìn lượt xem và tương tác. Nhưng có một thực tế là rất nhiều người bán hàng đang cảm thấy “ngại" với việc livestream vì họ không biết phải làm gì. Thậm chí có người nghĩ rằng livestream là điều gì đó đáng xấu hổ và bị dư luận đánh giá không tốt??

Livestream bán hàng đã trở thành một ngành nghề, kênh kinh doanh hái ra tiền đối với không ít người. Ở Trung Quốc, dịch COVID-19 là khoảng thời gian không ít diễn viên, người mẫu đã “vụt sáng” trở thành “ngôi sao livestream bán hàng” với thu nhập lên đến hàng triệu USD, mỗi ngày chốt được hàng nghìn đơn hàng. Không biết livestream sẽ là một  rào cản trong công việc kinh doanh online.

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online vì không biết cách livestream

Ngành công nghiệp livestream bán hàng đang mang lại cơ hội việc làm và kiếm tiền cho hàng triệu người Việt. Có thể xem đó là một ngành nghề mới, một mô hình kinh doanh mới dành cho các cá nhân và doanh nghiệp. Bạn sẽ không phải trực bán hàng suốt 24 giờ mỗi ngày, mà ngược lại hoàn toàn có thể chủ động, linh hoạt về thời gian. 

Với hình thức kinh doanh online bằng livestream, bạn dễ dàng đưa sản phẩm gần hơn tới khách hàng, từ đó giúp họ yên tâm hơn trong việc lựa chọn. Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng qua những comment mà họ gửi trong buổi livestream, giải đáp mọi thắc mắc ngay tại thời điểm đó. Nhờ vậy mà tăng được sự uy tín của cá nhân, thương hiệu và tiết kiệm tối đa chi phí marketing. 

Livestream bán hàng là hình thức bán hàng hầu hết mọi shop, cá nhân kinh doanh đều đang lựa chọn, nhất là ở thời điểm mà dịch bệnh vẫn có khả năng bùng phát trở lại. Tốt nhất đừng để bản thân đứng ngoài xu thế. Đó là lời khuyên của NextOn dành cho bạn.

Người thông minh là người biết chớp lấy cơ hội 

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể tự livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội. Nhưng livestream thế nào để thu hút người xem, làm thế nào để chốt được đơn hàng ngay trên livestream thì không phải ai cũng rõ. Thậm chí bạn còn chẳng biết lên livestream sẽ nói gì, bạn lo ngại "bị khớp" khi lên hình, thiếu tự tin trước camera. 

Đó là những lý do mà bạn cần một nền tảng kiến thức livestream căn bản. Tất cả nỗi lo ngại của bạn đều có hướng giải quyết khi bạn đến với Học viện Livestream NextOn và gặp gỡ đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online có thể tiếp tục trụ vững trong trường hợp dịch COVID bùng phát trở lại, Học viện Livestream NextOn dành ra 10 suất giảm 20% học phí cho những học viên đăng ký và đặt cọc trước ngày 05/5/2021. Nhanh tay chớp lấy thời cơ để không bị bỏ lại phía sau bạn nhé. 

Hotline đăng ký: 1900 2235 - 0969 895 663


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 1900-2235 Mobile: 0969-895-663
Tuyển dụng giảng viên
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để trở thành giảng viên tại Học viện Livestream NextOn
Các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Dạ chào chị, khi tham gia khóa học của NextOn, giảng viên sẽ giúp chị có những chiến lược và kịch bản livestream thu hút nhiều người xem nhất. Vì thế chị đừng bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào tại NextOn nhé.

Dạ chào bạn. Khi tham gia khóa học tại NextOn, tất cả học viên đều có quyền lợi được các giảng viên và đội ngũ support của NextOn hỗ trợ ngay cả khi khóa học đã kết thúc. Vì thế nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn hãy liên hệ với NextOn để được tư vấn nhé.

Dạ chào chị. Cách quảng cáo tốt nhất là để người khác PR về mình. Còn tốn nhiều tiền quảng cáo mà sản phẩm và cách làm của mình không tốt thì khi ngưng quảng cáo là không có đơn nữa. Vì thế nếu chị tham gia khóa học tại NextOn, các giảng viên sẽ giúp chị xây dựng chiến lược để tăng độ uy tín, thu hút nhiều khách hàng một cách tự nhiên để chốt được nhiều đơn hàng hơn.

Dạ chào chị. Trong khóa học Livestream của NextOn có phần hướng dẫn điều chỉnh giọng nói và luyện giọng, giữ hơi nên vấn đề của chị hoàn toàn có thể cải thiện được. Chị hoàn toàn không cần lo lắng.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!